Biết không sống được bao lâu người phụ nữ tìm vợ mới cho chồng

Ngày:17/08/2024 08:57

Biết mình không còn sống được bao lâu, bà Carolyn đã chủ động giúp chồng tìm vợ mới.

Ông Mil Markle và bà Carolyn gặp nhau lần đầu vào năm 1987 ở một quán bar tại Colorado, Mỹ. Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên, ông đã thấy bà rất đặc biệt. "Tôi mong muốn dành cả cuộc đời ở bên người phụ nữ hài hước, tự tin này", ông nói.

Biết không sống được bao lâu người phụ nữ tìm vợ mới cho chồng

Ông Mil Markle và Jan cùng bức ảnh cũ của bà Carolyn. Ảnh: Theguardian

Hai người kết hôn năm 1989, nhưng biến cố ập đến chỉ sau 4 năm kết hôn. Khi đó, ông Mil phát hiện người vợ đi lại rất khó khăn nên đưa đi khám. Bác sĩ chẩn đoán bà mắc bệnh đa xơ cứng. Dù cuộc sống ngày càng khó khăn, họ vẫn yêu nhau say đắm.

Tìm vợ mới cho chồng

Từ năm 2009, cuộc sống của ông Mil chỉ xoay quanh việc đi làm và chăm sóc bà Carolyn. Hai năm sau đó, khi sức khoẻ ngày càng suy giảm, bà đã đưa ra đề nghị khiến ông bất ngờ.

Bà nói với ông: "Mil, em sẽ tìm cho anh một người vợ mới, anh không phải lo điều gì đâu".

"Tôi nói với bà ấy rằng, tôi sẽ tìm ai đó nhưng là chuyện của sau này. Dù vậy, bà ấy kiên quyết không đồng ý", ông chia sẻ.

Hết lần này đến lần khác, ông tìm cách lảng tránh khi bà nói về chuyện tìm vợ mới cho ông. Đến năm 2019, sau khi xin bác sĩ ngừng điều trị, bà quyết định trực tiếp tìm vợ cho chồng vì cảm thấy "thời gian không còn nhiều".

Bà đề nghị chồng mở một tài khoản trên ứng dụng hẹn hò trực tuyến. Bà muốn chồng mô tả bản thân là người "tốt bụng và chu đáo". Bà còn chọn bức ảnh đẹp để ông dùng làm ảnh đại diện.

"Tôi bắt đầu "chat" với mọi người, nhưng bất cứ khi nào tôi giải thích tình trạng hôn nhân của mình thì lại chẳng còn ai nói với tôi nữa", ông cho biết.

Cuối năm 2019, Mil quen một phụ nữ tên Jan. Họ khá hợp nhau, và điều quan trọng là Jan vẫn tiếp tục nói chuyện với ông dù biết hoàn cảnh của ông. Bà Carolyn đã mượn điện thoại của chồng để trò chuyện với Jan.

Cả 3 người đều cảm nhận được một sự kết nối đặc biệt.

Khi ông Mil dẫn Jan về nhà ăn tối để gặp vợ, mọi chuyện diễn ra rất tốt đẹp. Họ tìm thấy sự kết nối ngay lập tức và bữa tối tràn ngập tiếng cười. Jan và bà Carolyn trở thành bạn thân. Họ tâm sự, trò chuyện và hiểu nhau sâu sắc.

Tình yêu đích thực

Tháng 9/2020, bà Carolyn qua đời. "Tôi vô cùng đau buồn và biết ơn bà ấy. Bà ấy là một người dũng cảm và đầy lòng vị tha," ông Mil chia sẻ.

Hai năm sau khi bà Carolyn mất, ông Mil kết hôn với Jan, người phụ nữ mà bà Carolyn đã tin tưởng chọn lựa cho ông. Cháu trai của ông đùa rằng: "Bà đã chọn hộ ông, vì biết ông không thể tìm được ai khác".

Đối với ông Mil, bà Carolyn là một người vợ tuyệt vời, nhờ bà mà ông đã hiểu tình yêu đích thực là gì.

Theo Hoàng Dung/VietNamNetSự kiện: TIN TỨC ĐỜI SỐNG

kienthuc.net.vn

Biết không sống được bao lâu người phụ nữ tìm vợ mới cho chồng - Cuộc Sống