Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi mất tích nhiều ngày ở TPHCM

Ngày:03/06/2024

Theo đó, bà N.T.T. (48 tuổi, quê ở Nghệ An) cho biết, Công an huyện Hóc Môn đã tìm thấy con gái của bà, là bé Nguyễn Thị H.L. (11 tuổi, học sinh lớp 5 Trường tiểu học Tam Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn).

Bé H.L. được tìm thấy ở nhà cha ruột tại quận Bình Tân. Người này là chồng cũ, đã ly hôn của bà T.

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi mất tích nhiều ngày ở TPHCM

Bé gái 11 tuổi ở huyện Hóc Môn, sau nhiều ngày "mất tích" đã được tìm thấy ở nhà cha ruột tại quận Bình Tân. Ảnh: Gia đình cung cấp

Dù trước đó khi con vừa mất tích, bà T. nhiều lần liên hệ để tìm kiếm, nhưng chồng cũ đều nói bé không có ở chỗ ông. Khi công an vào cuộc để tìm kiếm và có liên hệ thì ông này mới xác nhận, bé đang sinh sống tại nhà ông.

Công an đã mời mẹ con bà T. và người chồng cũ đến làm việc vào sáng mai (3/6) và lấy lời khai theo quy định pháp luật.

Như đã thông tin, nhiều ngày nay, bà T. cùng hàng xóm, nhà trường tổ chức tìm kiếm khi bé H.L. mất tích từ sáng 26/5.

Hôm đó là chủ nhật, bé H.L. không đến học thêm tại nhà cô giáo nên người mẹ, tức bà T. nhận được tin nhắn từ cô hỏi thăm con. Nghĩ là con gái vì lý do gì nên không đi học, bà T. nhắn cho cô giáo rằng, bé nghỉ học.

Đến chiều đi làm về, bà T. hốt hoảng phát hiện con không ở nhà, đi đâu không rõ. Bà T. cùng hàng xóm, người thân và cô giáo tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả.

Bà T. là mẹ đơn thân, làm lao công nuôi con. Bé H.L. thường ngày đi học và sau đó về nhà cô giáo để học thêm. Đến tối, khi tan ca, bà T. mới đến nhà cô giáo đón con về.

Khi con mất tích, bà T. cùng hàng xóm trích xuất hình ảnh camera an ninh khu trọ, xác định trong sáng 26/5, bé H.L. có mượn điện thoại của 1 người trong xóm trọ để sử dụng. Một lúc sau, có thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ đến đón và bé rời khỏi phòng trọ... 

Khi công an vào cuộc tìm kiếm, đã nhanh chóng tìm thấy bé H.L. tại nhà cha ruột của bé. Theo người mẹ, ông này từ trước đến giờ từ chối nhận con.

TinTìm thấy thi thể trung úy CSGT mất tích khi làm nhiệm vụ tuần tra trên sông HồngTheo VietnamnetXem link gốcẨn link gốc https://vietnamnet.vn/be-gai-11-tuoi-mat-tich-nhieu-ngay-o-tphcm-duoc-tim-thay-o-nha-cha-ruot-2287069.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3jLVAGsIHdGyT2QW5CQY3g8gKgh5c03Bn73NJMCAggi-BP-UFQQf6yFc4_aem_AWoPPt4vnVav0ODFvjGWa_gDjloCAnsO-GcYHvB-Zsag-siC8QfXNS_GheRLy5_7K25zuDalcr7ZQH_uZ_cWvrGM Chia sẻ

2sao.vn

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi mất tích nhiều ngày ở TPHCM - Tin Nóng