Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Ngày:09/04/2024

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Trên trang cá nhân, diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ ảnh mẹ bầu hạnh phúc khiến nhiều người bất ngờ.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Thu Quỳnh xinh đẹp trong bộ hình mới chia sẻ.

"Kể từ khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân, tới giờ tôi thật sự tin, hạnh phúc chính là một sự lựa chọn.

Bạn hoàn toàn có thể từ chối nhận những điều tồi tệ để chọn lấy hạnh phúc ngọt ngào theo cách của riêng mình. Bởi việc bạn được sinh ra trên thế giới này với sứ mệnh thiêng liêng là có thể tiếp tục sinh ra những đứa trẻ đã quá xứng đáng để bạn nhận được sự yêu thương, nâng niu và trân trọng rồi! Tự tin lên, vui vẻ, lạc quan và tích cực lên nào! Phụ nữ có quyền được hạnh phúc", diễn viên Thu Quỳnh viết.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Cô chia sẻ thông tin mình làm mẹ đơn thân một lần nữa khiến nhiều người bất ngờ.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mẹ tròn con vuông và bày tỏ sẽ luôn ủng hộ Thu Quỳnh.

"Đẹp quá Quỳnh ơi! Mong em tôi xinh đẹp và thật hạnh phúc", BTV Thụy Vân viết. Trong khi đó, diễn viên Phanh Lee cũng nhắn nhủ người chị: "Cô gái xinh đẹp và mạnh mẽ lắm. Chúc chị mẹ tròn con vuông, luôn vui vẻ hạnh phúc bên các con của mình nhé".

Thu Quỳnh từng cho biết em bé thứ 2 đến với mình đúng ngày sinh nhật tuổi 35. Tuy nhiên, cô không tiết lộ nhiều thông tin vì không muốn mọi người tò mò về chuyện riêng tư.

Nữ diễn viên sinh năm 1988, được khán giả truyền hình biết đến qua hàng loạt bộ phim giờ vàng ăn khách như: Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, Hương vị tình thân, Hành trình công lý, Cuộc chiến không giới tuyến...

Mỹ Hà

infonet.vietnamnet.vn
    Tags:
  1. Thu Quỳnh
  2. Diễn Viên

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2 - Giải Trí